Thursday, July 17, 2014

1. Khóa học ngắn hạn ở thành phố Seattle, Bang Washington

Khóa học Ngôn ngữ & Văn hóa STEP tập trung vào các hoạt động ngôn ngữ thực tế. Khóa học giúp bạn cải thiện từ vựng và các kỹ năng ngôn ngữ bằng cách giao tiếp với bạn bè cùng lớp về các chủ đề yêu thích thông qua các bài tập và dự án đa dạng. Ví dụ, bạn sẽ được giao nhiệm vụ phỏng vấn cư dân của thành phố Seattle về một chủ đề xã hội. Bạn sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng nghe tiếng Anh khi tham gia bài học về một bộ phim Mỹ, tương tác với người bản địa và bạn bè quốc tế trong các hoạt động nhóm, các bài thuyết trình về một khía cạnh văn hóa mà bạn quan tâm.
Tham gia vào chương trình này, các học viên sẽ có cơ hội:
·         Cải thiện Từ vựng Tiếng Anh cũng như các kỹ năng nghe, nói và thuyết trình
·         Thực hành tiếng Anh trong các tình huống có thực trong cuộc sống
·         Học các thành ngữ và các câu nói phổ biến hàng ngày trong cuộc sống Mỹ
·         Giao tiếp và kết bạn với các học viên đến từ khắp nơi trên thế giới
Khóa học STEP đã chào đón sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới bao gồm Áo, Brazil, Burma, Canada, Trung Quốc, Columbia, Pháp, Đức, Hồng Kong, Indonesia, Israel, Italy, Nhật, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Ả-rập, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan và Ucraina.
Tham gia Khóa học Tiếng Anh ngắn hạn về Ngôn ngữ & Văn hóa (STEP) tại trường Đại học Washington, các học viên sẽ có cơ hội học tiếng Anh vào buổi sáng và thăm quan các địa điểm tuyệt đẹp của thành phố cảng Seattle vào buổi chiều.
·         Sĩ số Lớp học: dưới 18 học viên
·         Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và văn hóa
·         Các chuyến thăm quan thực nghiệm tới bảo tàng Burke, Phòng trưng bày nghệ thuật Henry và các điểm thu hút khách du lịch trong khu vực Seattle

Xếp Lớp
Học viên sẽ làm một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh vào ngày đầu tiên của khóa học để xác định trình độ. Những học viên có cùng trình độ tiếng Anh sẽ được xếp cùng một lớp.
Lịch Học
STEP học vào các buổi sáng với tổng thời gian là 15 tiếng 1 tuần. Hàng tuần vào hai buổi chiều, nhân viên chương trình và sinh viên của Đại học Washington (UW) sẽ tổ chức cho học viên của STEP các hoạt động thăm quan các địa danh nổi tiếng của Seattle.
Các Chuyến Thăm Quan Thực Địa
Các hoạt động thăm quan thực địa là một phần quan trọng và thú vị trong khóa học này. Trong suốt chương trình 3 tuần học, học viên sẽ có cơ hội  khám phá khuôn viên xinh đẹp của trường Đại học Washington, tham gia các hoạt động thể thao theo nhóm, và tới thăm rất nhiều địa danh thu hút khách du lịch của thành phố cảng Seattle.
Một Số Thông Tin Cơ Bản
Địa điểm:
Trường Đại học Washington (UW), Seattle
Thời gian:
3 tuần, 15 tiếng một tuần


Các khóa học:
Các Khóa Mùa hè năm 2014:
1: 30/6 – 18/7
2: 21/7– 8/8
3: 11/8 – 29/8
4: 2/9 – 19/9
Hạn nộp hs:
Liên tục tuyển sinh

No comments:

Post a Comment